Hotline: 093 919 0086

Du lịch trong nước:   0984 844 633  

Du lịch ngoài nước:   093 919 0086  

Chăm sóc khách hàng:   02963 844295  

Tìm kiếm tour

Tour ngoài nước Du lịch tự chọn

Lễ hội Trái cây Nam Bộ 2016 sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Từ ngày 1 - 9/6/2016, tại Công viên Du lịch Văn hóa Suối Tiên (120 Xa lộ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh), Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh sẽ phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương thành phố và Công ty CP Du lịch Văn hóa Suối Tiên cùng các đơn vị liên quan tổ chức Lễ hội Trái cây Nam Bộ năm 2016.

Quảng bá hình ảnh Việt Nam ở Lễ hội Văn hóa - Ngôn ngữ tại Na Uy

Nhân dịp Lễ hội Văn hóa và Ngôn ngữ năm 2016 diễn ra ở thủ đô Oslo, Đại sứ quán Việt Nam tại Na Uy đã phối hợp với Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam tổ chức trưng bày về Việt Nam nhằm tích cực quảng bá hình ảnh đất nước, con người và xúc tiến du lịch.

Lên núi Múa ngắm mùa lúa xanh

Tháng 6 chưa tới, những người ưa khám phá vẫn đang thấp thỏm tới mùa lúa chín bên dòng Ngô Đồng để đổ về đây. Nhưng lúa tháng 5 mang một vẻ đẹp riêng, màu xanh ngút ngàn hòa trong màu núi.

Hà Nội lọt Top 19 điểm đến có chi phí phải chăng nhất thế giới

Theo bình chọn của website du lịch Hoppa, Thủ đô Hà Nội của Việt Nam đứng thứ 4/19 địa điểm du lịch rẻ nhất thế giới.

10 lí do không thể bỏ qua thiên đường du lịch Panama

Nếu chỉ biết đến Panama qua kênh đào Panama vĩ đại hay vụ bê bối hồ sơ, bạn đã bỏ lỡ một điểm vàng du lịch trên thế giới.

Những lễ hội trong tháng 3, 4 thôi thúc bạn lên đường du lịch

Từ nay đến hết tháng 4, hàng loạt các lễ hội lớn trong nước sẽ được tổ chức với phạm vi rộng khắp, thu hút nhiều du khách đến tham gia. Trong bài viết dưới đây, iVIVU.com sẽ tổng hợp lại cho bạn những sự kiện và các lễ hội sôi động nhất sẽ diễn ra trong 2 tháng tới để bạn lên ngay kế hoạch du lịch cho chính mình.

Truyền thông Argentina ca ngợi các địa điểm du lịch của Việt Nam

Ngày 2/4, nhật báo Clarin, tờ báo có số phát hành lớn nhất Argentina, đã đưa tin về sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch Việt Nam trong những năm gần đây, cũng như sự hấp dẫn của nền văn hóa và danh thắng của Việt Nam.

KHAI MẠC DU LỊCH CÁT BÀ 2016

LỊCH KHỞI HÀNH CÁC TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI NĂM 2016

CHÙM TOUR KHUYẾN MÃI TẾT BÍNH THÂN 2016

Namdutravel xin gửi tới Quý khách hàng "Chùm tour du lịch tết Bính Thân 2016"

Các tin khác