Gợi ý những khu nghỉ dưỡng xinh đẹp bên bờ biển Nha Trang thơ mộng

Gợi ý những khu nghỉ dưỡng xinh đẹp bên bờ biển Nha Trang thơ mộng
Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp hùng vĩ của biển cả, Nha Trang từ lâu đã trở thành một điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Nếu du khách có kế hoạch nghỉ dưỡng tại thành phố xinh đẹp này, dưới đây là gợi ý về những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng tại Nha Trang.
Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang mang hơi hướng phong cách Indochine sang trọng bao gồm hệ thống các phòng khách sạn và biệt thự ven biển. Khu nghỉ dưỡng có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, được bao bọc bởi biển cả bao la và những bãi cái trắng mịn. Nơi đây có thiết kế hiện đại pha lẫn cổ điển, các căn phòng đều có tầm nhìn hướng biển giúp du khách đắm chìm trong bầu không khí trong lành và hơi gió mát lành của biển khơi.

Movenpick Cam Ranh Resort

Movenpick Cam Ranh Resort là resort Nha Trang 5 sao, gồm 118 căn villa cao cấp và được đặt tên theo các hòn đảo của Nha Trang như: Hòn Mun, Hòn Miễu, Hòn Chồng cùng 250 phòng khách sạn, 132 căn hộ dịch vụ. Điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng là tích hợp các dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phong phú, có thể kể đến như Làng Thụy Sỹ, khu thể thao, câu lạc bộ bãi biển, câu lạc bộ vui chơi có thưởng, Ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty, các nhà hàng và khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi mạo hiểm với nhiều trò chơi hấp dẫn, đa dạng…

Mia Resort Nha Trang

Mia Resort Nha Trang là resort Nha Trang 5 sao gồm các căn villa sang trọng có tầm nhìn ra biển khơi. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo địa thế tựa sơn hướng thủy với phong cách bình dị, mộc mạc, chan hòa với thiên nhiên nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu thư giãn cho du khách với các dịch vụ tiện ích như nhà hàng La Baia, nhà hàng Mojito, bãi biển riêng, bể bơi ngoài trời…

An Lam Retreats Ninh Van Bay

An Lam Retreats Ninh Van Bay được thiết kế theo phong cách cổ điển với những gam màu mộc mạc cùng các vật liệu từ thiên nhiên như gỗ, tre, nứa kết hợp với cảnh quan tuyệt đẹp của vịnh Ninh Vân tạo nên không gian nghỉ dưỡng thư thái, độc đáo. Đặc biệt, hệ thống nhà hàng, quầy bar và bãi biển riêng hứa hẹn đem đến du khách những giây phút thư giãn riêng tư, yên tĩnh.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa 

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa sở hữu hệ thống phòng nghỉ, biệt thự và khu bungalow phong phú. Khu nghỉ dưỡng có lối thiết kế đơn giản nằm trên bờ biển xinh đẹp, dược bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới xanh mát.

Alma Resort Cam Ranh

Alma Resort Cam Ranh là một trong những khu resort Nha Trang nổi bật được đông đảo du khách lựa chọn khi đến Nha Trang. Hơn 600 phòng nghỉ sang trọng, cao cấp được thiết kế độc đáo, tinh tế sẽ là nơi lưu trú tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng của du khách. Xung quanh Alma Resort là rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời và rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón du khách!

Amiana resort Nha Trang

Amiana resort Nha Trang gồm nhiều phòng nghỉ và biệt thự sang trọng hướng biển tuyệt đẹp. Các phòng tại đây được thiết kế mang đậm nét văn hóa Việt, được thể hiện qua các đồ vật trang trí như bình hoa, ấm trà, phin café… từ gốm Bát Tràng nổi tiếng.

Khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi nước mặn tự nhiên rộng đến 2.500 m2 bên bãi biển riêng và là một trong những resort Nha Trang được yêu thích nhất.

Six Senses Ninh Vân Bay Resort

Six Senses Ninh Vân Bay Resort là sự kết hợp khéo léo giữa sự phòng khoáng, sáng tạo của kiến trúc châu Âu pha chút nhẹ nhàng, uyển chuyển của nét đẹp truyền thống Á Đông. Hướng đến mục tiêu du lịch xanh, chan hòa với tự nhiên, vì vậy nơi đây đều được xây dựng từ các vật liệu an toàn với môi trường nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

The Anam Nha Trang

The Anam Nha Trang là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với hệ thống tiện ích đa dạng như spa, trung tâm giải trí, phòng tập gym, phòng chiếu phim, nhà hàng, quầy bar, câu lạc bộ cho trẻ em… phù hợp với mọi nhu cầu của du khách. The Anam Nha Trang mang đậm lối kiến trúc của Pháp, nhưng vẫn được khéo léo kết hợp những vật dụng gợi nhớ nét văn hóa Việt Nam như mái ngói đỏ, chum nước, hàng cau xanh… Vẻ đẹp kiến trúc Pháp cổ độc đáo và sự trầm mặc truyền thống của văn hoá Á Đông làm nổi bật lên dáng vẻ sang trọng, tinh tế và lôi cuốn của resort 5 sao Nha Trang.

L'alya Ninh Van Bay Villas

Nằm nép mình ven ở biển Ninh Vân thơ mộng, L’Alya Ninh Van Bay Villas là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Các khu nhà tại L’Alya Ninh Van Bay được thiết kế với mái vòm lợp lá tre mang đậm nét Việt Nam. Không gian có thiết kế mở, thuận tiện đón nắng và gió từ tự nhiên vào tới căn phòng của bạn. Nội thất của resort Nha Trang chủ yếu sử dụng bằng chất liệu gỗ và tường đá tạo cảm giác gần gũi thân thuộc.

Tác giả bài viết: Tổng Cục Du Lịch

Nguồn tin: Namdutravel