Namdutravel khai trương chi nhánh tại Vĩnh Long

Namdutravel khai trương chi nhánh tại Vĩnh Long
Ngày 15/11/2015, Công ty TNHH TM Du lịch Namdutravel chính thức khai trương chi nhánh Namdutravel tại Vĩnh Long, bắt đầu đánh dấu việc mở rộng mạng lưới hoạt động của công ty.
Văn phòng Namdutravel chi nhánh Vĩnh Long tọa lạc tại số 13, đường tỉnh 902, ấp Thanh Mỹ 1, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long (Cuối đường 14/9 Phường 8, TP Vĩnh Long, gần phà Đình Khao). Số điện thoại: (070) 3896 332 - (070) 3896 333. Đây sẽ là văn phòng mang đến cho du khách sự tiện nghi và hài lòng về tất cả những sản phẩm dịch vụ như: Tour du lịch, vé máy bay, quà tết, quà lưu niệm…. 

Bên cạnh việc giới thiệu những tour du lịch trong và ngoài nước đến với người dân địa phương, Namdutravel chi nhánh Vĩnh Long sẽ phát triển và giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước về những sản phẩm du lịch địa phương đặc thù với nhiều sản phẩm tour mới ngắn ngày như: Du lịch sinh thái với hai cái tên nổi bật là trang trại Vinh Sang và cù lao An Bình. Điểm chung của hai địa danh này là bạn sẽ có dịp “hóa thân” thành nông dân tham gia be mương tát cá, thưởng thức những món ăn đặc trưng sông nước, nghe đờn ca tài tử, Du khách có thể đến tham quan các vườn trái cây như chôm chôm, nhãn, sầu riêng,... rộng ngút ngàn khiến du khách đi mỏi chân chỉ có ở Vĩnh Long. Du khách có thể tham quan Văn thánh miếu, một trong những văn miếu hiếm hoi của đồng bằng sông Cửu Long đươc xây dựng từ năm 1864, thờ Khổng Tử. Nơi đây còn có 3 ngôi chùa được xếp vào nhóm du lịch tín ngưỡng của các du khách thích chiêm bái và vãn cảnh là Chùa cổ Long An (chùa Đồng Đế) được xây dựng hơn hai thập kỷ trước. Chùa Tiên Châu với bộ giàn trò bằng gỗ quý, tượng Phật Di Đà bằng đất sét lớn, ghi nhận những nét đẹp văn hóa Nam Bộ còn in đậm dấu ấn qua thời gian.

Việc đưa vào hoạt động thêm chi nhánh Namdutravel tại Vĩnh Long đánh dấu sự vươn mình phát triển không ngừng và khẳng định sứ mệnh phục vụ vì khách hàng của Công ty, làm tốt vai trò là đại diện của Namdutravel tại địa phương, phục vụ tốt nhất tất cả nhu cầu của khách hàng. Với sự góp mặt của Namdutravel tại Vĩnh Long, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự thỏa mãn nhu cầu mọi lúc mọi nơi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương.

Một số hình ảnh tại lễ khai trương:

 
Lễ khai trương với sự tham dự của lãnh đạo công ty Namdutravel
 


Ông Nguyễn Khắc Khoan, đại diện sở VHTT DL VL phát biểu chúc mừng lễ khai trương Namdutravel chi nhánh Vĩnh Long
 
 
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương

 


 


Nguồn tin: Namdutravel