Giảm giá 25% tour trăng mật Maldives

Giảm giá 25% tour trăng mật Maldives
Namdutravel ưu đãi đến 30% cho du khách đăng ký tour trong 3 ngày vàng 18/8 đến 20/8. Giá gốc: từ 42.450.000 đồng Giá khuyến mại: từ 31.850.000 đồng trở lên (tùy theo từng resort mà khách lựa chọn). Áp dụng từ 02/09 đến 10/09

Maldives thuộc Ấn Độ Dương, nằm ở phía Nam quần đảo Lakshadweep, Ấn Độ và cách Sri Lanka khoảng 700 km về phía Tây Nam. Quốc đảo gồm 26 đảo san hô bao quanh hơn 1.192 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó khoảng 200 đảo có người sinh sống. Thủ đô là Malé.

Đây là quốc gia có dân số ít nhất châu Á, tôn giáo chính là đạo Hồi. Quốc đảo Maldives nổi tiếng là điểm dừng chân lý tưởng hưởng tuần trăng mật của nhiều cặp đôi trong làng giải trí, thể thao, chính trị gia, doanh nhân từ khắp các nước trên thế giới. Nét độc đáo riêng của Maldives là quốc đảo thấp nhất thế giới, với 80% hòn đảo nằm thấp hơn 1m so với mực nước biển.

Theo các nhà khoa học dự đoán, trong vòng 100 năm nữa, Maldives sẽ chỉ còn là thiên đường trong dĩ vãng bởi bị nước biển nhấn chìm. Điều thuận lợi nhất khi đi du lịch Maldives là thủ tục nhập cảnh. Đây là một trong những nước hiếm hoi ngoài ASEAN mà du khách Việt có thể thoải mái khoác ba lô lên vai, bỏ qua những lo lắng về thủ tục xin visa phức tạp để đến với quốc đảo này.

Dù chưa có đường bay thẳng từ Hà Nội hoặc TP HCM đi Maldives, nhưng việc nối chuyến bay cũng rất thuận tiện cho du khách, chỉ mất khoảng 3 tiếng đồng hồ quá cảnh tại Kuala Lumpur hay Singapore, sau đó bay thẳng đến Maldives trong ngày. Tổng thời gian bay từ Hà Nội - Male chỉ trên dưới 11h kể cả thời gian quá cảnh.

Đến sân bay quốc tế Male, khách sẽ di chuyển bằng tàu cao tốc trên biển, về thủ đô Male nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Hôm sau khách di chuyển bằng tàu cao tốc hoặc thủy phi cơ vào các khu resort của đảo Maldives, thời gian có thể là 15-30 phút tùy khoảng cách các đảo gần hay xa thủ đô Male. Tự do nghỉ dưỡng, thư giãn và tham gia các trò giải trí thú vị như lặn biển ngắm san hô, lướt ván, ngắm cá heo... là những khoảnh khắc khó quên trong đời của mỗi người.

Du khách có thể đặt thêm đêm nghỉ tại Maldives nếu muốn tuần trăng mật dài hơn. Trước khi rời Maldives về nước, du khách sẽ có cơ hội khám phá thủ đô Male với những điểm nổi tiếng như nhà thờ Hồi giáo, quảng trường Độc Lập, chợ cá Male, mua đồ lưu niệm cho bạn bè, người thân và dùng bữa tối trước khi làm thủ tục đáp chuyến bay tối khoảng từ 22h tới 23h, tùy hãng hàng không mà khách lựa chọn.