Du lịch Thái Lan cùng AirAsia

Du lịch Thái Lan cùng AirAsia
AirAsia phối hợp với Tổng cục Du lịch Thái Lan triển khai chương trình Amazing Thailand Grand Sale, từ ngày 15/6 đến 15/8.

Tổng cục Du lịch Thái Lan cùng hai đối tác AirAsia, Visa ra mắt chương trình khuyến mãi đặc biệt Amazing Thailand Grand Sale 2013.

Chương trình diễn ra tại 7 thành phố lớn: Bangkok, Chiang Mai, Hat Yai, Phuket, Pattaya, Hua Hin và Koh Samui. Du khách đến đây trong dịp này sẽ được tận hưởng chương trình mua sắm giảm giá đặc biệt đến 80% do 15.000 nhà bán lẻ cung cấp.

Với đội bay hiện đại và giá cả tốt, AirAsia đồng hành cùng du khách trong một mùa hè thú vị.

Ông Tassapon Bijleveld, Giám đốc điều hành của Thái AirAsia cho biết: "Chúng tôi đang gia tăng các chuyến bay và mở rộng mạng lưới tới các điểm đến phổ biến nhất trong năm nay nhằm cung cấp những chuyến du lịch với mức chi phí hợp lý và thuận tiện dành cho hành khách".

Trong dịp này, các trung tâm mua sắm tại Thái Lan đang có nhiều chương trình hấp dẫn đặc biệt.

Ngoài ra, trong năm 2013, AirAsia đã tăng các chuyến bay đến các điểm phổ biến như: Phuket, Chiang Mai, Krabi, Hat Yai và Chiang Rai và cung cấp dịch vụ "Chuyên chở tiện ích đến các vùng biển đảo phía Nam", như Samui, Pha Ngan, Phi Phi, Lanta, Lipe, Ngai và Yao Noi, thông qua việc liên kết với các nhà cung cấp địa phương. Điều này sẽ mang đến gói dịch vụ tiện ích và tiết kiệm cho du khách.